CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ RỒNG XANH

Chuyên in thiết kế logo may đồng phục công ty và sản xuất quà tặng như
Áo mưa - Đồng hồ - Nón bảo hiểm - Qùa tặng khác


Hotline

0358873399

0903539308


xưởng sản xuất mủ bảo hiểm theo yêu cầu mẫu nón ốp da 2022

Giá: 59.000 đ

xưởng sản xuất mủ bảo hiểm theo yêu cầu mẫu nón ốp da 2022.

xưởng sản xuất mủ bảo hiểm theo yêu cầu của công ty sản xuất nón bảo hiểm Rồng Xanh chuyên nhận sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu cho các cá nhân doanh nghiệp cửa hàng có nhu cầu in logo nón bảo hiểm nhằm mục dích chính là làm quà tặng cho khách hàng người thân hoặc đối tác của chính các doanh nghiệp đặt hàng nhưng thông qua đó mang hình ảnh thông tin về công ty sản phẩm của công ty hoặc dịch vụ của cửa hàng giới thiệu với mọi người có sự chú ý đến logo được in trên chiếc nón bảo hiểm quà tặng thông qua đó tiếp cận với khách hàng tìm năng một cách hiệu quả làm tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty một cách gián tiếp.

và hình thức quảng cáo sản phẩm dịch vụ thông qua hình ảnh được in trên các mặt hàng quà tặng như nón bảo hiểm quà tặng, áo mưa quà tặng, balo quà tặng, áo thun quà tặng, đồng hồ treo tường quà tặng hiện tại được rất nhiều doanh nghiệp thực hiện quảng cáo một cách chiến lược nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất so với cách quảng cáo truyền thống qua các kênh quảng cáo như quảng cáo trên báo chí, quảng cáo trên đài truyền hình, quảng cáo trên đài phát thanh thì quảng cáo trên mủ bảo hiểm thông qua logo và thông tin hình ảnh trên nón bảo hiểm có phần chủ động hơn thực tế hơn mang lại hiệu quảng quảng cáo cao nhất.

về chiếc mủ bảo hiểm quảng cáo thì trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chủng loại và thương hiệu. nhưng nhìn chung thì nón bảo hiểm được phân làm 2 loại nón bảo hiểm là nón bảo hiểm nửa đầu thường được gọi làn nón 1/2 và thêm loại nữa là nón bảo hiểm khi đội vào tỉ lệ che phủ đầu là 3/4 thường được gọi là kiểu nón bảo hiểm 3/4. tuy nhiên kiểu nón bảo hiểm 3/4 giá thành cao hơn nón bảo hiểm 1/2 nhiều lần. nên rất ít đơn vị chọn nón bảo hiểm 3/4 làm nón bảo hiểm quảng cáo mà thường thì mẫu nón bảo hiểm 3/4 dùng được dùng làm quà tặng cao cấp.

về nón bảo hiểm 1/2 là kiểu nón được đặt hàng làm nón bảo hiểm quảng cáo nhiều nhất do nón bảo hiểm giá rẻ dể sản xuất và in ấn logo. và khách hàng thường xuyên sử dụng hơn.

Giá nón bảo hiểm quà tặng do công ty sản xuất mủ bảo hiểm Rồng Xanh mới cập nhật tháng 7/2022.

Nón bảo hiểm kiểu nón bảo hiểm ½ nón sử dụng nhựa chuyên dụng số lượng  1000 nón bảo hiểm đến 3000 nón bảo hiểm.

Mủ bảo hiểm sử dụng nhựa chuyên dụng giá 43.000đ – 45.000đ - 47.000đ.

Nón bảo hiểm sử dụng nhựa abs giá 55.000đ - 57.000đ - 59.000đ.

Giá trên là giá được in logo tối đa 3 màu và in tối đa được 4 vị trí

Giá nón bảo hiểm quà tặng trên chưa bao gồm VAT

mẫu nón sơn sử dụng kết da cộng thêm 6.000đ/nón.

mẫu nón bảo hiểm sử dụng op da cộng thêm 12.000đ/nón.

 

Sản phẩm cùng loại