QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ

Hiện nay các doanh nghiệp đang loay hoay, đau đầu về việc tìm các món quà để làm quà tặng cho khách hàng, quà tặng khuyến mãi hay quà tặng doanh nghiệp tặng cho nhân viên với mục đích là tri ân hay là dùng để quảng bá sản phẩm công ty của mình.

Là một doanh nghiệp, nếu chúng ta đang khó khăn trong việc mò mẫm, tìm kiếm một món quà thật sự ý nghĩa, mang lại sự tiện lợi trong cuộc sống đồng thời tạo ấn tượng với khách hàng thì tại sao ta lại không chọn nón bảo hiểm làm quà tặng?

Quà tặng nón bảo hiểm giá rẻ nhưng lại vô cùng chất lượng và có độ hoàn thiện rất cao, sản phẩm có thể được sử dụng làm quà tặng công ty, quà tặng thương hiệu với mức giá cực kì ưu đãi.

Việc sử dụng nón bảo hiểm làm quà tặng khách hàng, quà tặng khuyến mãi hay thậm chí là quà tặng doanh nghiệp, quà tặng thương hiệu chính là một ý kiến sáng suốt vì nón bảo hiểm là một vật dụng vô cùng quen thuộc trong đời sống hằng ngày của mỗi cá nhân, phục vụ cho nhu cầu di chuyển mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông mỗi ngày.

Quà tặng thương hiệu giá rẻ; Quà tặng khuyến mãi giá rẻ; Quà tặng mũ bảo hiểm giá rẻ” nhắc đến những cụm từ này chắc hẳn ai cũng sẽ ngầm hiểu được đây chính là những món quà tặng nón bảo hiểm được sản xuất ra với chi phí khá là thấp, phù hợp cho nhiều doanh nghiệp muốn tiết kiệm một khoản chi phí nhằm phục vụ cho những công việc khác.

Chính vì những lí do trên, Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Rồng Xanh hay Công ty sản xuất nón bảo hiểm Rồng Xanh đã nắm bắt được thông tin, nhu cầu của nhiều doanh nghiệp vì vậy công ty đã mở rộng quy mô sản xuất nón bảo hiểm nhằm đáp ứng được các nhu cầu của nhiều doanh nghiệp khác nhau với mức giá bình ổn.

Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Rồng Xanh chuyên cung cấp nón bảo hiểm quà tặng giá rẻ, nón bảo hiểm khuyến mãi đến tay các doanh nghiệp với số lượng lớn. Ngoài ra, công ty không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm giá rẻ mà còn cung cấp mũ bảo hiểm làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng thương hiệu cao cấp hay quà tặng thương hiệu độc đáo với mức giá cực kì ưu đãi.

Mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ được sản xuất bằng chất liệu PP Thông dụng  hoặc nhựa ABS siêu bền, cứng cáp, đảm bảo được an toàn cho khách hàng đồng thời đảm bảo được tính thẩm mĩ của từng sản phẩm. Vỏ nón có khả năng bảo vệ được đầu của người sử dụng khỏi những tác động mạnh trực tiếp bên ngoài. Lớp xốp nón được làm từ hạt nhựa ESP có vai trò quan trọng nhất trong việc bảo vệ vùng đầu của người dùng, giúp giảm tối đa các chấn thương, tổn thương cho người sử dụng. Tiếp theo là miếng lót được làm từ vải có độ dày từ 3 – 5 ly  có tác dụng giảm thiểu được tác động do lực bên ngoài lên da đầu, ngoài ra tạo được sự thoải mái, êm ái, thông thoáng cho người dùng, giúp thấm hút mồ hôi, chống tình trạng ẩm ướt do mồ hôi gây ra.

Quà tặng mũ bảo hiểm do Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Rồng Xanh sản xuất theo số lượng lớn, in nón bảo hiểm hay in logo nón bảo hiểm theo yêu cầu của từng khách hàng đã trở thành phương tiện quảng cáo sản phẩm doanh nghiệp tiện lợi nhằm thay thế các phương pháp quảng bá trên các phương tiện truyền thông đại chúng giúp tiết kiệm một phần chi phí cho doanh nghiệp. In nón bảo hiểm giá rẻ có thể được coi là một cách tối ưu nhằm hạn chế được chi phí sản xuất và quảng cáo sản phẩm doanh nghiệp.

Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Rồng Xanh chuyên sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo, nón bảo hiểm khuyến mãi và in nón bảo hiểm giá rẻ. Xưởng sản xuất mủ bảo hiểm, xưởng in nón bảo hiểm của Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Rồng Xanh được đặt tại quận Bình Tân hứa hẹn sẽ mang lại những chiếc nón bảo hiểm chất lượng – uy tín đến tay khách hàng.

Vậy làm thế nào để liên hệ được dịch vụ làm mũ bảo hiểm của Rồng Xanh?

Nếu quý khách hàng, quý doanh nghiệp, cơ quan hay tổ chức cộng đồng đang có nhu cầu gia công mũ bảo hiểm thì Rồng Xanh chính là một phương án tốt để các bạn có thể trao trọn niềm tin cùng nhau hợp tác. Bởi Rồng Xanh luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng, coi trọng chất lượng sản phẩm với công nghệ sản xuất hiện đại phù hợp với tiêu chí “Rẻ - Bền – Đẹp”.

Thông tin liên hệ: 0901318083 – Zalo: Đồng phục Rồng Xanh

Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Rồng Xanh luôn hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trong việc hợp tác sản xuất ra những mẫu mã mới theo yêu cầu của khách hàng.